CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Tuesday, April 21, 2009

Muntik Na'

Nagyong umaga lang ay nagready na ako para pumasok sa trabaho, kasabay ang aking pinsan at dalawang kaopisina,ng kami ay naglalakad papuntang sakayan ng jeepney, ako ay tuliro

sa hindi malamang kadahilanan,ayos na ang bag ko ngunit habang naglalakad ay kung anu ano pa ang aking hinahalungkat sa aking bag, hindi ko mawari kung ano ba ang hinahanap ko. At aking napagtanto na ang aking cellphone ang hinahanap ko, focus parin ako sa paghahanap habang naglalakad..at sa di inaasahang parte ng kalsada…Laking pasasalamat ko sa aking kaibigan,sa pagligtas niya sa araw ko at sa tiyak kong kapahamakan…Kung hindi dahil sa kanya,kung hindi dahil sa pagsigaw nya sakin na “PRE may tae!”….ay natapakan ko na ang Tae…salamat kaibigan…Muntik na …(nasa bag ko ang cellphone ko)…(“,)

0 comments: