CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Wednesday, April 15, 2009

April 15, 2009

After work, nagkita kame ng girlfriend ko sa isang lugar sa mandaluyong, kumain ng dinner, kwentuhan, pinagusapan ang mga nangyari sa araw namin khit na buong araw naman kame magkatext. Aminin ko, nakalimutan ko ang init ng panahon sa araw na iyon ng magkasama na kami ng gabi. Ewan ko kung bakit. Nawala ang init ng ulo ko dahil sa trafic ng magkatabi na kame (corny) pero totoo. After ng dinner na yun, hinatid ko na siya sa kanilang bahay, naglakad na lang kami para matagal tagal kami magkasama and para maiba naman. kahit na medyo maalinsangan ang panahon, nakasmile parin ako habang naglalakad kami while kwentuhan parin, ramdam ko rin ang saya niya habang were together walking with holding hands pa nga e,hehehehe..nang dumating kami sa kanila, ok naman..umupo kame...usap2 to the max parin...nood tv,kain ng frozen na jelly ace..hehehe...Mga ilang sandali ang lumipas, hiniram nya ang cellphone ko, binigay ko naman, tapos bigla xang may nkita na litrato na bigla ko kinagulat at bkit nandun pa..hay...Bigla ng nagbago ang ihip ng hangin..tahimik,badtrip,sungit,suplada,..Kya umuwi na lang ako ng may inaalalang may nasaktan ako ng di ko sinasadya..Pag uwi ko,text2 parin kame,ngunit di na magtagpo ang mga isip namen dahil sa nagdaang buong araw ng init at medyo pagod. Sa madaling salita, natulog kame ng may bigat sa dibdib..hayyyy

0 comments: