CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Thursday, April 23, 2009

di Ko Alam....









Ngayong araw na ito ay isang malamig na araw,kaya naisipan kong magisip o magnilay.


Ang daming tanong na pumapasok sa isip ko at agad naman lumalabas sa isip ko, at ang mga tanong naman na nakatatak na ay hanggng ngayon ay wala paring kasagutan,at hindi ko lam ko malalaman ko ba ang sagot.kya bawat araw ay nadadagdagan ang mga katanungan na ito at baka masakop na nila ang buhay ko ng katanungan.

Gayun paman,nagpapasalamat ako at nagkaroon ako ng ganitong panahon para makapag isip ng ganto. At salamat din dahil sa mga alam ko ng katanungan ay matutunan ko na itong harapin at paghanapan ng sagot.

Ang ilan sa mga katanungan ko ay:

* malakas ba ang ulan mamayang uwian?(wala na si ka ernie)
* puputi pa ba ako khit konti?hehehe
* masaya ba ang mga magulang ko kung ano ako ngayon? tatay ko?nanay ko?
* tanggap ba nila ako kahit na failure ako para sa kanila? (khit di man nila sabihin ramdam ko)
* masaya ba ang mga lolo at lola ko sa akin if nasan ako ngayon?
* masaya ba ang diyos para sa akin dahil ako naman ay masaya?
* Khit di bko pasado sa nursing exam e di ba mababawasan pagtingin ng mga magulang ko sa akin? hanggang kailan kaya?
* pano ba masasabi na isa kang mabuting anak?

ilan lang ito sa mga katanungan na natatandaan ko, sana ay bigla na lang maglaho..Salamat sa mga taong nagiging masaya para sa akin if ano ako sa ngayon at salamat sa mga taong naging dahilan ng kasiyahan ko ngayon.Salamat. di ko alam if bakit ako ganito ngayon..Di ko alam...

0 comments: