CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Friday, May 22, 2009

Sari-Saring Jokes 3

Pulubi: Palimos po ng cake.

Ale: Aba , sosyal ka ah! Namalimos ka lang, gusto mo pang cake.. eto pandesal!

Pulubi: Duh! Ate?! Bday ko kaya today?!?

—————————————————-

BOY: Wala akong kwentang anak para sa inyo! Lahat ng ginagawa ko puro mali ! Lagi nalang ako mali !!! Di ‘nyo na ako mahal!

AMA: Nagkakamali ka anak!

BOY: See! Mali na naman ako!!!

—————————————————

Nanay: Ang lakas mo kumain pero di ka mautusan. Ang kapal mo!

Anak: Kapag yung baboy natin malakas kumain, natutuwa ka. Sino ba talaga ang anak mo, ako o ung baboy? Umayos ka nay! Wag ganun!

—————————————————–

BF : May ibibigay akong gift sa iyo, pero hulaan mo muna!

GF: Sige, clue naman…

BF: Kailangan ito ng leeg mo.

GF: Kwintas?

BF: Hindi… PANGHILOD!

——————————————————–

(Sa loob ng Mall)

GUY: LOVE, yan ang dati kong girlfriend.

Jowa: Ang pangit pangit naman!

GUY: Wala akong magagawa, yan talaga ang weakness ko ever since…

————————————————-

JUDGE: Ano ba talaga nangyari?

ERAP: ? (di nagsasalita)

JUDGE: Sumagot ka sa tanong.

ERAP: Naman eh!!! Kala ko ba hearing lang to??? Bakit may speaking?

——————————————————–

inspiring quote of the day:

“hindi ako tamad. Hindi ko lang alam kung saan ko ibubuhos kasipagan ko.”

——————————————————–

TEACHER: okay class our lesson for today is science. What is science?

PEDRO: ako ma’am! Ako ma’am!

TEACHER: okay Pedro, what is science?

PEDRO: science is our lesson for today.

0 comments: