CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Wednesday, May 20, 2009

Sari-Saring Jokes 1

Divorced father: anak pag-uwi mo bigay mo sa nanay mo itong cheke at sabihin mo 18 yrs old ka na, huling cheke na makukuha niya for child support tapos tignan mo kung ano ang expression ng face niya.

Anak: mom, sabi ni dad bigay ko daw sayo itong cheke, last support na niya ito sakin kasi 18 na ako. Pagkatapos tignan ko daw expression ng face mo.

Mom: sa susunod na pagbisita mo sa kanya paki sabi salamat sa suporta kahit di mo siya tatay! Pagkatapos tignan mo expression ng face niya!

———————————————————



BOY: dad, tulong naman sa assignment ko. Find the least common denominator daw.

DAD: ha? aba’y elementary pa lang ako eh hinahanap na nila yan ah! Aba’y di pa ba nila nakikita?

————————————————

BOY1: nakakakawa naman lola mo.

BOY2: bakit?

BOY1: nakasabay ko kasi magsimba nung isang araw, ubo ng ubo.

Pinagtitinginan nga ng tao.

BOY2: papansin lang yun!

BOY1: bakit?

BOY2: bago kasi blouse niya!

—————————————–

A boss confused about his Math asked his secretary:

If I give you P3M less 17%, how much would you take off?

SECRETARY: everything sir! Dress, bra, panty!

——————————————–

TEACHER: mga bata, alam niyo ba na ang bawat butil ng palay ay galing sa

dugo’t pawis ng mga magsasaka?

MGA BATA: eeewwww!

——————————————-

STUDENT: ma’am, pagagalitan niyo po ba ako sa bagay na hindi ko naman

ginawa?

TEACHER: natural hindi.

STUDENT: good, di ko po ginawa assignment ko!

——————————————

PARI: halika sa sulok

MADRE: bakit po?

PARI: sara mo pinto.

MADRE: wag po!

PARI: patayin mo ilaw!

MADRE: diyos ko po!

PARI: tamo rosary ko. Glow in the dark!

0 comments: